Sunday, October 9, 2022

JOLLIBEE'S GARLIC PEPPER BEEF

JOLLIBEE'S GARLIC PEPPER BEEF


Sabi nga nila, the return of the comeback! 

Pero grabe hindi ko na maalala if kumaen na ako neto way way before or netong comeback na. Ang lala na ng pagiging makakalimutin ko!🤣🤣🤣

Anyway, worth the hype ba ang comeback ng Jollibee's Garlic Pepper Beef?!

Sa palagay ko, since hindi ko maalala if nagtry ba ako neto before! Eto ang mga verdict ko. Luhh, food critique yarn or lamunista lang!🤣🤣🤣

🟣 Medyo mamantika siya.
🟣 Medyo maalat. Pero swak naman kapag hinalo sa kanin. Syempre laking Malabon ako, for some reason, maalat talaga panlasa ko!
🟣 Swak ang serving! Hindi kulang, hindi bitin! Mabubusog ka. Ganun!
🟣 Forda affordable naman ang price. Pang masa pa rin! Tapos bida pa rin ang saya! 120.00 pesos, solb kana din.

Syempre, mainam ng masubukan, baka mawala na naman siya sa market.!

💯💯💯 overall, sulit naman yung binayad. Busog, worth the hype naman! Masarap naman siya.

____________________

Check my other post too:
✅✅✅ IG: HZLNUTZS

____________________

HZLNUTZS
October 09, 2022
____________________

H A P P Y  - E A T I N G



No comments:

Post a Comment

N A M J O O N I N G 2.0

...